Các hợp đồng bảo trì của Schindler rất linh hoạt, về cả tính năng và tùy chọn, cho bất kỳ thương hiệu và mẫu mã nào. Chúng tôi cung cấp nhiều gói hợp đồng bảo trì, từ hợp đồng tiêu chuẩn cho đến hợp đồng thiết kế theo nhu cầu riêng, để đáp ứng điều kiện cụ thể của tòa nhà, mô hình giao thông, tình trạng thiết bị, v.v.
Các tính năng dịch vụ, giá cả hợp lý là cơ sở để chúng tôi thiết kế hợp đồng dịch vụ cá nhân hoặc trọn gói cho khách hàng. Hợp đồng có thể gia hạn với các tùy chọn dịch vụ và luôn sẵn có cho bất kỳ thương hiệu và mẫu thang máy hoặc thang cuốn.
Chúng tôi bảo trì cho tất cả các thương hiệu. Trên thực tế, 50% danh mục bảo trì của Schindler bao gồm các sản phẩm hoặc mô hình không thuộc Schindler.
Tính năng | Hỗ trợ | Cơ bản | Báo động | Theo dõi | Hoàn thành |
---|---|---|---|---|---|
Hỗ trợ kỹ thuật Đường dây nóng hỗ trợ và tổ chức các khóa hướng dẫn cho nhân viên trực tại công trình. | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |
Kiểm tra sức khỏe Kiểm tra từ xa bao gồm báo cáo và thông báo lỗi trong trường hợp phát hiện bất thường. | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |
Lịch bảo trì, bảo dưỡng Kiểm tra trực tiếp tại công trình thường xuyên bao gồm công tác bảo dưỡng cơ bản. | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Hỗ trợ các trường hợp khẩn Phản hồi ngay lập tức các vấn đề khẩn cấp như giải cứu hành khách bị mắc kẹt. Thời gian hoạt động từ thứ Hai đến thứ Sáu, 7:00 -18:00 hoặc 24/7 với giờ giấc linh động. | ✓ | ✓ | ✓ | ||
Sửa chữa nhỏ Sửa chữa các hạng mục nhỏ - như đã định nghĩa, được đưa vào để đảm bảo vận hành. | ✓ | ✓ | |||
Sửa chữa lớn Bảo trì trọn gói, giải quyết các cuộc gọi lại hoặc sửa chữa. Tùy chọn với các hạng mục đảm bảo 98% - 99,5% / năm. | ✓ |
Dịch vụ theo dõi và phản hồi liên tục của chúng tôi cho phép theo dõi và phân tích, cũng như thực hiện kiểm tra tình trạng của thiết bị.
Tính năng cung cấp thông tin của chúng tôi giúp bạn cập nhật mọi thứ. Tính minh bạch và toàn quyền kiểm soát được phân bổ qua nhiều kênh liên lạc và báo cáo được gửi qua các kênh đó.
Dễ dàng đặt hẹn với nhân viên bảo trì với lịch bảo trì và sửa chữa linh động. Thêm vào đó, chúng tôi cung cấp các dịch vụ làm việc ngoài giờ - và giải quyết các cuộc gọi lại 24/7.
Các bài kiểm tra sản phẩm của chúng tôi bao gồm kiểm định an toàn định kỳ, được sự phối hợp và hỗ trợ của các cơ quan quản lý, có tiêu chuẩn cao hơn các tiêu chuẩn quốc gia.
Dịch vụ báo động trong buồng thang của Schindler cho phép hành khách kết nối với nhân viên trực tổng đài có nghiệp vụ cứng của chúng tôi, đảm bảo giải cứu hành khách kịp thời trong trường hợp kẹt thang.
Quản lý dữ liệu và đường dây nóng dành cho dịch vụ báo động và theo dõi từ xa cho phép Schindler kiểm tra hoạt động liên tục của đường dây và hệ thống cảnh báo.