Schindler Ahead Giám sát từ xa là giải pháp kỹ thuật số cung cấp cho khách hàng và các công ty dịch vụ chuyên nghiệp thông tin chi tiết rõ ràng về tình trạng thiết bị. Thông tin kịp thời và chính xác là cơ sở để có thể đưa ra các quyết định thông minh hơn nhằm giúp ngăn ngừa sự cố.
Các cảm biến được tích hợp trong thiết bị thu thập, phân tích và truyền thông tin có giá trị liên tục. Dữ liệu thời gian thực được lọc giúp có thể phát hiện lỗi và hành động một cách chủ động hơn là phản ứng. Nó cũng tạo ra một hệ sinh thái mà qua đó tất cả các bên liên quan chính có cái nhìn tổng quan đầy đủ và chính xác.
Một loạt các yếu tố có thể ảnh hưởng đến hoạt động thiết bị của bạn: từ điều kiện môi trường đến một bộ phận đã hết tuổi thọ hoạt động. Với Schindler Ahead Giám sát từ xa, việc xác định các bất thường và dị thường không chỉ nhanh hơn mà còn chính xác hơn. Chẩn đoán đáng tin cậy là rất quan trọng để được chuẩn bị tốt hơn để giải quyết mọi vấn đề trước khi sự cố xảy ra.
Tự động hóa có hệ thống đảm bảo rằng tất cả các cảnh báo liên quan đến thiết bị của bạn được đánh giá ngay lập tức và giao cho các kỹ thuật viên dịch vụ của chúng tôi. Các quyết định từ những thông tin này có thể bao gồm hoạch định lịch trình dịch vụ, phân bổ nguồn lực và tránh các cuộc kiểm tra không cần thiết. Cư dân và người thuê tòa nhà cũng có thể dễ dàng được thông báo về lịch trình dịch vụ và thời gian.
Schindler Ahead Giám sát từ xa sử dụng công nghệ giám sát mới nhất. Phần cứng và phần mềm cần thiết đã được tích hợp sẵn cho dòng sản phẩm mới nhất của chúng tôi. Đối với thiết bị cũ hơn, sẽ có các tùy chọn nâng cấp phù hợp. Tương tự, dịch vụ này hoàn toàn tương thích với các sản phẩm không phải của Schindler.
Các dịch vụ và chẩn đoán từ xa liên tục với kết nối dữ liệu không dây.
Sau khi tự phát hiện sự cố, các quy trình về dịch vụ sẽ bắt đầu tự động hoặc sau khi kiểm tra chéo và có xác nhận từ bạn.
Kiểm tra thiết bị từ xa, bao gồm cả báo cáo tình trạng thiết bị. Tổng quan rõ ràng giúp duy trì tuổi thọ của thiết bị của bạn.
Cập nhật thông tin qua e-mail hoặc thông báo qua điện thoại hoặc được cung cấp trên nền tảng Ahead ActionBoard.
Nhận thông tin có giá trị qua ActionBoard: ví dụ thời gian đến dự kiến của kỹ thuật viên dịch vụ của chúng tôi.