Schindler myPORT cho phép người dùng tìm hành trình nhanh nhất, thuận tiện nhất trong tòa nhà – chỉ bằng cách nhìn vào điện thoại của họ. Điều này nâng cao rất nhiều hiệu quả của tòa nhà và tổng lượng hành khách. Ngoài ra ứng dụng cũng thực sự mang lại trải nghiệm dễ dàng cho người dùng.
Khi người dùng đã chọn tầng và được myPORT chỉ định thang, hệ thống sẽ thông báo thời gian dự kiến mà hành khách phải đợi một cách chính xác.
Giao diện của myPORT được thiết kế tính dễ sử dụng tối đa cho tất cả người dùng. Hệ thống sử dụng các tính năng đồ họa, cử chỉ và thuyết minh đơn giản để đảm bảo rằng mọi người đều có thể định hướng trong tòa nhà thành công.
Cho dù là một buổi họp kinh doanh hay chỉ là giao tiếp xã hội thông thường, ứng dụng myPORT sẽ làm cho cuộc sống của bạn và khách viếng thăm dễ dàng hơn.
Hệ thống intercom myPORT’s cung cấp hình ảnh video một cách tiện lợi, an toàn và thân thiện khi bạn gặp và đón khách thăm nhà. Cho dù đang ngồi "chill" trên sofa hay đang đi chợ, chủ nhà đều có thể liên hệ trực tiếp được với khách viếng thăm nhà mình. Chủ nhà có thể mở cửa chính của tòa nhà cũng như gọi thang cho khách (nếu cần thiết) để lên đến nhà mình. Đây là một hệ thống liền mạch và dễ dàng sử dụng mang lại cảm giác yên tâm và đóng góp tích cực cho môi trường tòa nhà.
Làm cho khách của bạn cảm thấy được chào đón trước khi họ bước qua cửa!Với myPORT, bạn có thể tạo và gửi lời mời kỹ thuật số được cá nhân hóa (SMS) để đảm bảo rằng khách của bạn có quyền truy cập vào tòa nhà và ngay lập tức được chỉ định vào thang máy đi đến tầng của bạn. Ngoài ra khách cũng có thể sử dụng thẻ từ myPORT để đến phòng họp hoặc điểm cần đến một cách thoải mái và đảm bảo cuộc họp của bạn bắt đầu tốt đẹp.