Tương lai của bảo trì thang máy là giám sát từ xa và chẩn đoán lỗi tự động. Tuy nhiên, nền tảng của dịch vụ của chúng tôi là con người. Để đảm bảo rằng mọi khách hàng của Schindler có thời gian thang máy hoạt động vượt trội với ít gián đoạn nhất, hơn 40.000 chuyên gia làm việc cùng nhau hàng ngày để hỗ trợ đằng sau.
Dịch vụ bảo trì của Schindler có thể giúp:
*So với những thang không được kết nối
**Theo tiêu chuẩn TÜV Rheinland (Zertifikat Product Carbon Footprint; PCF C01-2022-03-21254480).
Nhân viên của chúng tôi sử dụng nhiều công cụ và giải pháp để chủ động xác định lỗi, thường là trước khi nó trở thành sự cố từ đó tiến hành sửa chữa nhanh hơn, hiệu quả hơn tại hiện trường.
Kết nối với Ahead cho phép tiếp cận một loạt các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số mới, cung cấp dịch vụ bảo trì cá nhân hóa và thích ứng với dữ liệu từ các thiết bị được kết nối.
Dịch vụ tập trung vào bảo trì thiết bị tiên tiến. Bao gồm một bộ sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số giúp tăng thời gian hoạt động và sửa chữa nhanh hơn nhờ thông tin chuyên sâu về chẩn đoán và các hành động được đề xuất.
Các kỹ thuật viên có quyền truy cập nhanh vào các bộ phận thiết bị họ cần sẽ giảm thiểu tác động đến môi trường của chuỗi cung ứng phụ tùng, giảm lãng phí và mang đến một dịch vụ hiệu quả hơn.