Trách nhiệm là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi: điều này chi phối cách chúng tôi làm việc và mang lại giá trị. Với những nền tảng được xây dựng và đặt ra qua 5 thế hệ, Schindler tận tâm phát triển lành mạnh, mang lại lợi ích nhiều hơn cho các cổ đông cũng như khách hàng, các nhân viên và cộng đồng mà chúng tôi đang hoạt động.
Đối với chúng tôi, tại Schindler, trở thành một công ty có trách nhiệm không chỉ là nỗ lực giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên. Chúng tôi cũng tạo điều kiện cho sự di chuyển bền vững và đô thị thông minh, đồng thời cam kết tạo ra một chuỗi cung ứng bền vững cho tất cả các sản phẩm của chúng tôi và thúc đẩy sự đổi mới trong quản lý công trình xanh.
Trách nhiệm có nghĩa là chúng tôi trao quyền, xây dựng một môi trường làm việc hòa nhập, trong đó đội ngũ nhân viên Schindler đa dạng, phát triển và phục vụ cho khách hàng và hành khách toàn cầu. Chúng tôi tự hào về giá trị mà Schindler tạo ra trong các cộng đồng mà chúng tôi tham gia, chẳng hạn như việc phát triển tài năng trẻ thông qua giáo dục và đào tạo, cũng như huấn luyện dài hạn cho các kỹ thuật viên của chúng tôi.
Chúng tôi đã đặt ra một lộ trình phát triển bền vững cho năm 2022 do Hội đồng quản trị điều hành. Chương trình thiết lập một khuôn khổ rõ ràng để đi vào hành động, với sáu ưu tiên chiến lược để tạo ra các tác động tích cực nhất.
Các ưu tiên về Môi trường, Xã hội & Tác động của doanh nghiệp (ESG) được hình thành thông qua tham vấn với Ủy ban Điều hành của Tập đoàn và lựa chọn các nhà quản lý cấp cao trong tổ chức của chúng tôi. Một nhóm các chuyên gia độc lập đã bổ sung thông tin chi tiết của họ để đảm bảo lộ trình của Schindler tập trung vào các lĩnh vực có thể đóng góp lớn nhất.
Chúng tôi di chuyển hơn 2 tỷ hành khách mỗi ngày, những người tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để di chuyển - điều này có nghĩa là sự an toàn và độ tin cậy của các sản phẩm của Schindler là rất quan trọng.
Chúng tôi đi tiên phong trong lĩnh vực thang máy, thang cuốn thông minh với nhiều ý tưởng và giải pháp, giúp đô thị ngày càng phát triển, dễ dàng sử dụng và giúp mỗi lượt di chuyển an toàn và hiệu quả.
Chúng tôi cam kết tăng cường tính bền vững và nhận thức về môi trường trong chuỗi cung ứng của mình, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao về an toàn và chất lượng.
Với đội xe dịch vụ toàn cầu của chúng tôi, các kỹ thuật viên của Schindler luôn nỗ lực để cung cấp khả năng di chuyển liên tục cho mọi người, 24 giờ một ngày.
Mạng lưới kinh doanh của Schindler trên khắp thế giới, với hơn 70.000 nhân viên trải khắp 100 quốc gia, cho phép chúng tôi tiếp cận với toàn bộ sự đa dạng của con người. Chúng tôi tự hào cung cấp một môi trường làm việc toàn diện và đa dạng.
Chúng tôi không chỉ giữ cho các cộng đồng luôn hoạt động. Chúng tôi đóng góp tích cực cho xã hội thông qua các sáng kiến về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.